Monday, July 2, 2018

Bhagavadgita 18.14 & 18.15

#BhagavadGita

अधिष्ठानं तथा कर्ता करणं पृथग्विधम्।
विविधाश्च पृथक्चेष्टा दैवं चैवात्र पञ्चमम्।।18.14।।

18.14 The place of action, the performer, the senses, the endeavor, and ultimately the Supersoul.

18.14 ಆಶ್ರಯವಾದ ಶರೀರವು, ಕರ್ತೃ, ಬೇರೆ ಬೇರೆಯಾಗಿ ತೋರುವ ಕರಣಗಳು (ಇಂದ್ರಿಯಗಳು), ಬೇರೆಬೇರೆಯಾಗಿರುವ ಪ್ರಾಣವ್ಯಾಪಾರಗಳು ಮತ್ತು ಐದನೆಯದಾದ ಕರಣಾನುಗ್ರಹದ ದೇವತೆ ವಿಧಿ, ಇವೇ ಐದು.

शरीरवाङ्मनोभिर्यत्कर्म प्रारभते नरः।
न्याय्यं वा विपरीतं वा पञ्चैते तस्य हेतवः।।18.15।।

18.15 Whatever right or wrong action a man performs by body, mind or speech is caused by these five factors.

18.15 ದೇಹ, ಮಾತು, ಮನಸ್ಸು ಎಂಬ ತ್ರಿಕರಣದಿಂದ ಯಾವ ಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ಅಥವಾ ಅಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ಕರ್ಮವನ್ನು ಮನುಷ್ಯನು ಮಾಡುತ್ತಾನೋ ಅದಕ್ಕೆಲ್ಲ ಐದು ಕಾರಣವಾಗಿರುವುವು.

Bhagavadgita 18.12 & 18.13

#BhagavadGita

अनिष्टमिष्टं मिश्रं त्रिविधं कर्मणः फलम्।
भवत्यत्यागिनां प्रेत्य तु संन्यासिनां क्वचित्।।18.12।।

18.12 For one who is not renounced, the threefold fruits of action-desirable, undesirable and mixed-accrue after death. But those who are in the renounced order of life have no such results to suffer or enjoy.

18.12 ಬೇಡದ್ದು, ಬೇಕಾದ್ದು ಮತ್ತು ಇವೆರಡರ ಬೆರಕೆ - ಮೂರು ಬಗೆಯ ಕರ್ಮಫಲವು ಕರ್ಮವನ್ನು ಬಿಡಲಾರದವನಿಗೆ ಸತ್ತಮೇಲೆ ಸಿಗುವುದು. ಆದರೆ ಸಂನ್ಯಾಸಿಗಳಿಗೆ ಮೂರು ಆಗುವುದಿಲ್ಲ.

पञ्चैतानि महाबाहो कारणानि निबोध मे।
सांख्ये कृतान्ते प्रोक्तानि सिद्धये सर्वकर्मणाम्।।18.13।।

18.13 Learn from Me, O mighty-armed Arjuna, these five causes as declared in the Sankhya system for the accomplishment of all actions.

18.13 ಎಲೈ ಮಹಾಬಾಹುವೇ, ಯಾವ ಕರ್ಮಕ್ಕಾದರೂ ಫಲವು ಉಂಟಾಗಬೇಕಾದರೆ ಐದು ಕಾರಣಗಳು ಅಗತ್ಯ ಎಂದು ಸಾಂಖ್ಯವೇದಾಂತ ಸಿದ್ಧಾಂತದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿರುತ್ತದೆ. ಅದನ್ನು ತಿಳಿಸುವೆನು ಕೇಳು.